Địa chỉ phá thai an toàn ở Thủ Đức hiện nay

Bệnh viện nào phá thai an toàn ở Thủ Đức cũng như địa chỉ phá thai nên đến cho thai phụ. Thắc mắc này sẽ được giải đáp rõ hơn trong bài viết này ngay.

Nên thực hiện phá thai ở Thủ Đức không? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều nữ giới mang thai ngoài ý muốn quan tâm và muốn tìm một cơ sở y tế đình chỉ thai an toàn cho sức khỏe sinh sản của mình. Hiểu được những trăn trở đó của mọi người thì các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cho thai phụ qua nội dung sau.

NHỮNG NGUY HẠI KHI BẠN TỰ PHÁ THAI Ở NHÀ

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bỏ thai là công đoạn thực hiện có sự can thiệp của các phương tiện y tế để kết thúc sự phát triển của bào thai trước hạn sinh nở của thai phụ.

Tham khảo: Địa chỉ phá thai an toàn ở Bà Rịa thai phụ nên đến ?

♦ Thời điểm phá thai tương ứng các phương pháp

→ Thời điểm phá thai bằng thuốc ở thủ đức an toàn là từ 5 – 7 tuần.

→ Thời điểm phá thai bằng tiểu phẫu hút thai an toàn là từ 5 - 9 tuần.

→ Thời điểm phá thai bằng tiểu phẫu nạo thai an toàn là từ 7 – 9 tuần.

Thời điểm phá thai rất quan trọng, nếu tuổi thai quá lớn khi phôi thai đã có kích thước lớn và tử cung đã giãn rộng, thực hiện các thủ thuật phá thai sẽ rất khó khăn.


Nữ giới có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như: Chảy máu quá nhiều, thủng tử cung, sót nhau thai… Gây ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới.

Ngược lại nếu tuổi thai quá nhỏ kích thước của thai nhi và tử cung chưa có sự thay đổi đáng kể. Từ đó rất khó để xác định chính xác được vị trí của thai nhi. Các tiểu phẫu phá thai khó thực hiện và dễ dẫn tới sót nhau thai.

Hiện nay phòng khám phá thai ở thủ đức có khá nhiều những cơ sở y tế được mở ra tuy nhiên phần lớn chưa thể đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng đề ra hoặc chất lượng thấp không đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN Ở THỦ ĐỨC

Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn một địa chỉ phá thai ở thủ đức an toàn, quá trình đình chỉ thai nghén hiệu quả, bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình thì chị em có thể liên hệ tới Phòng khám đa khoa Hồng Phúc.

Địa chỉ phòng khám với những tiêu chí chất lượng được các bác sĩ y tế đánh giá cao, được hầu hết người bệnh tin tưởng tiến hành đình chỉ thai một cách hiệu quả và an toàn.

Sở dĩ chúng tôi giới thiệu tới bạn phòng khám phá thai Hồng Phúc vì những lý do như sau:

Đội ngũ y bác sĩ:

Phòng khám sở hữu một số lượng lớn các bác sĩ phụ khoa đầu ngành. Các bác sĩ ở đây không chỉ có chuyên môn, nghiệp vụ cao, mà còn là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa.

Về cơ sở vật chất

Luôn tự hào là một phòng khám phá thai ở Thủ Đức uy tín, phòng khám Hồng Phúc luôn tích cực, đầu tư cho các thiết bị y tế từ các quốc gia tiên tiến khác trên thế giới nhất với mục tiêu phục vụ tốt cho công tác chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân.

Về thái độ phục vụ

Mọi thủ tục hành chính đều được giải quyết một cách nhanh chóng, bạn sẽ được đưa tới gặp bác sĩ giúp bạn thực hiện thủ thuật.

Tất cả mọi thông tin của bạn đều được đảm bảo một cách tuyệt đối, nên bạn có thể yên tâm về quyền được bảo mật quyền riêng tư của mình.

Về chi phí

Hội tụ đầy đủ những yếu tố của một phòng khám phá thai chất lượng tại Hồng Phúc nhưng chi phí của phòng khám Hồng Phúc luôn được công khai, minh bạch và không hề có chuyện chặt chém xảy ra.

Bảo mật thông tin:

Tất cả những thông tin của người bệnh sẽ được phòng khám chúng tôi bảo mật tuyệt đối không tiết lộ ra bên ngoài khi chưa có sự đồng ý của cá nhân đó.

♦ Lưu ý bác sĩ sau khi đình chỉ thai:

• Uống thuốc và nghỉ ngơi theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ

• Vệ sinh, tắm rửa bình thường.

• Thường xuyên thay băng vệ sinh cho đến khi máu ngừng ra.

• Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và không nên thụt rửa vào bên trong âm đạo quá sâu.

• Nên bổ sung những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng như thịt bò, thịt nạc, trứng, sữa và các loại rau xanh.

• Hạn chế làm những việc nặng

• Sau 2 tuần phá thai bạn nên chủ động đi thăm khám lại

• Kiêng quan hệ tình dục ít nhất là một tháng sau khi phá thai để tránh tình trạng viêm nhiễm.

Nếu mọi người còn nghi vấn về vấn đề bệnh viện phá thai ở Thủ Đức hoặc cần tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số

☞ Hotline: (0251) 381 9288
☞ Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270
☞ Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: https://trungtamphathaiuytintphcm.blogspot.com

Không có nhận xét nào
Write nhận xét

Recommended Posts × +