Quy trình phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc như thế nào ?

Phá thai 2 tuần tuổi bằng cách nào để hiệu quả mà không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của các chị em.

Thai 2 tuần tuổi thường thì các chị em chọn cách phá thai an toàn bằng thuốc, vì thai còn quá nhỏ nên những phương pháp như nạo thai, hút thai... thì không thể nào áp dụng được. Vậy phá thai bằng thuốc cho thai 2 tuần tuổi như thế nào để hiệu quả thì các bạn hãy tìm hiểu thêm trong bài viết này.

Hiện nay thuốc phá thai cho thai 2 tuần tuổi thường có những loại như:

- Loại A và loại B : 2 loại thuốc này được sử dụng nhiều ở Việt Nam, 2 loại thuốc này có thể chọn mua ở các cửa hàng thuốc tây hoặc những quầy thuốc tây ở các bệnh viện hoặc phòng khám đa khoa..

- Nhóm Progesterone: nhóm thuốc này hiệu quả khi sử dụng chung với nhóm A, vì bản chất của Progesterone là giúp cho trứng phát triển tốt trong cổ tử cung, và khi kết hợp với nhóm A thì sẽ loại bỏ được trứng đang phát triển.

- Nhóm Prostaglandine: tác dụng của nhóm thuốc này là làm mềm tử cung, co bóp mạnh làm cho trứng đang phát triển trong tử cung bị dưa ra ngoài....

Xem thêm:

Địa chỉ phá thai uy tín ở Tphcm tốt và an toàn nhất

♦ Những địa chỉ phòng khám sản phụ khoa bạn nên đến


Vậy quy trình phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc như thế nào để an toàn?

Trước khi các bạn sử dụng thuốc phá thai cho thai 2 tuần tuổi thì các bạn phải chú ý các vấn đề sau:

- Sức khỏe bản thân người sử dụng thuốc như thế nào, phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc chỉ hiệu quả cũng như an toàn khi tình hình sức khỏe bản thân tốt và đảm bảo.

Xem thêm phòng khám thai tại quận 2 tốt và hiệu quả nhất hiện nay

- Với những chị em có tiền sử về các vấn đề về tim mạch, gan, hen xuyễn... thì không nên sử dụng thuốc phá thai ngay mà phải nhờ sự tư vấn của các bác sỹ chuyên môn hoặc đến với những phòng khám lớn, uy tín.

- Khi đã đáp ứng được tiêu chuẩn trên thì các chị em hãy sử dụng thuốc phá thai, thường thì thuốc phá thai hiện nay thường có 2 viên. 1 viên kết thúc quá trình phát triển của thai, còn 1 viên thì sẽ làm cho cổ tử cung co bóp và đưa thai ra ngoài ( khoảng từ 24 - 48 giờ )

Nếu các bạn muốn biết chi tiết hơn về việc " phá thai bằng thuốc 2 tuần tuổi " thì các bạn hãy liên hệ ngay cho các bác sỹ tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chúng tôi ngay. Còn nếu để biết tình trạng sức khỏe của bản thân các bạn như thế nào thì các bạn hãy đến với phòng khám đa khoa chúng tôi ngay để các bác sỹ tư vấn thêm bạn nhé



  • Địa chỉ khám thai ở quận 3 an toàn và uy tín nhất hiện nay
  • Không có nhận xét nào
    Write nhận xét

    Recommended Posts × +