Những triệu chứng sau khi uống Mifestad 200 mà chị em nên biết ?

Những triệu chứng sau khi uống mifestad 200 mà các chị em nên tìm hiểu thêm ? Vậy những triệu chứng này là gì ?

Sử dụng thuốc phá thai mifestad 200 để phá thai không còn xa lạ gì, vì đây là 1 phương pháp nhanh, được sử dụng ở nhà.. Nhưng với nhiều chị em do cơ địa khác nhau nên nhiều người sẽ có những triệu chứng. Vậy những triệu chứng sau khi uống mifestad 200 gồm:

- Dấu hiệu buồn nôn, tiêu chảy hoặc nôn mửa khi sử dụng thuốc phá thai. Đây là dấu hiệu bình thường mà bất cứ chị em nào khi sử dụng thuốc phá thai đều có. Sau khoảng 24 - 48h thì dấu hiệu này sẽ qua đi.

- Chóng mặt, đây cũng là 1 dấu hiệu bình thường nhất. Nhưng đi kèm đó là 1 vài chị em bị sốt, ho...



Tuy nhiên cũng có 1 số triệu chứng sau khi uống mifestad 200 nặng hơn như:

- Chảy máu nhiều, gây ra nhiễm trùng hoặc cơ thể phản ứng mạnh với các thành phần của thuốc. Nhưng sau khi có những triệu chứng sau thì các chị em phải cân nhắc kỹ lưỡng và nên đến với phòng khám đa khoa chúng tôi để các bác sỹ tư vấn kỹ hơn cho bạn.

1. Chảy máu vùng kín nhiều và thường xuyên sau khi sử dụng thuốc phá thai an toàn.
2. Đau bụng nhiều, dữ dội và không thể nào cử động được vì quá đau.
3. Có dấu hiệu bị sốt, nếu như sốt thường thì không sao còn sốt cao và trên 38 độ thì nên đến các phòng khám hoặc bệnh viện ngay.

Tuy nhiên để an toàn trong quá trình sử dụng thuốc phá thai cũng như tránh các triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai Mifestad 200 thì các bạn được sự hướng dẫn của các bác sỹ chuyên gia. Hiện nay thì phòng khám đa khoa chúng tôi sẽ giải đáp hơn cho các bạn những quá trình xử lý cũng như giải đáp kỹ hơn các kiến thức đời sống mà bạn chưa biết.

Mọi thắc mắc cũng như băn khoăn thì hãy liên hệ thêm ngay cho chúng tôi ngay. Hoặc các bạn cũng có thể tham khảo những kiến thức sau:

Thuốc phá thai mifestad 200 giá bao nhiêu ngoài thị trường ? 

Không có nhận xét nào
Write nhận xét

Recommended Posts × +