Thai 5 tuần tuổi phá bằng cách nào hiệu quả ngay lần đầu ?

Thai 5 tuần phá bằng cách nào để an toàn và đạt hiệu quả cao ?

Mang thai là kết quả của tình yêu đôi lứa, nhưng vì nhiều vấn đề mà các chị em không thể nào giữ lại kết quả tình yêu được. Phái thai càng sớm càng tốt, thai nhi càng nhỏ thì loại bỏ càng nhanh cũng như an toàn cho các chị em.

Với thai nhi 5 tuần tuổi thì các chị em lựa chọn phương pháp phá thai như thế nào ?

Thường thì thai 5 tuần tuổi cũng đã khá lớn, hiện nay nhiều chị em hay chọn phương phá thai bằng thuốc tại nhà, vì có thể nhanh và tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Tuy nhiên liệu phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc có hiệu quả hay không ?

Cái này thì cũng tùy theo trường hợp. Có chị dùng thuốc phá thai cho 5 tuần tuổi bằng thuốc thì hiệu quả, còn có người thì không.. Khi sử dụng thuốc phá thai thì các chị em phải nghe theo sự hướng dẫn của các bác sỹ để tránh những hậu quả cũng như thành công ngay trong lần đầu...


Thai 5 tuần tuổi thì có những biện pháp phá thai như sau:

1. Phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc

Thuốc phá thai hiệu quả cho thai 5 tuần tuổi gồm những loại sau như

Thai 5 tuần tuổi thì phải áp dụng những biện pháp phá thai an toàn như RU486, Misoprostol,… Những loại thuốc này thì có thể mua ở các cửa hàng thuốc tây hoặc các phòng khám đa khoa. Các chị em phải nghe theo sự hướng dẩn của các bác sỹ.

Xem thêm: thai 3 tuần tuổi phá bằng cách nào tốt nhất mà các chị em nên tham khảo? 

2. Phương pháp nạo thai cho 5 tuần tuổi

Nạo thai là 1 phương pháp áp dụng cho những thai nhi quá lớn, thường thì thai từ 5 tuần tuổi trở lên thì áp dụng mới hiệu quả nhất. Tổng quan về phương pháp nạo thai là dùng 1 dụng cụ giống như chiếc thìa để đưa vào tử cung và lấy thai ra.

3. Hút thai cho thai 5 tuần tuổi

So với nạo thai thì hút thai là 1 phương pháp an toàn và hiệu quả khi áp dụng phá thai 5 tuần tuổi. Hút thai là cách dùng 1 ống nhỏ được đưa vào tử cung và hút thai ra ngoài.

Tuy nhiên không phải nơi nào cũng an toàn cho các chị em trong việc phá thai, vì có những nơi vì tay nghề bác sỹ không giỏi, chưa có nhiều kinh nghiệm và cũng nơi phá thai không có giấy phép của bộ y tế....

Nên lựa chọn 1 trung tâm phá thai an toàn và uy tín nhất hiện nay không phải dễ dàng gì, vì nhiều chị em muốn giữ kin bí mật của bản thân... Các bạn có thể đến với phòng khám đa khoa Hoàn cầu chúng tôi ngay. Phòng khám chúng tôi là 1 trong những phòng khám lớn, uy tín tại quận 5.

Mọi chi tiết về quá trình phá thai 5 tháng tuổi bằng cách nào thì các bạn hãy liên hệ thêm ngay để các bác sỹ tại phòng khám chúng tôi tư vấn cho các bạn những kiến thức cần thiết nhất.

Xem thêm: uống thuốc phá thai 4 tuần tuổi sao cho hiệu quả nhất ? 

Không có nhận xét nào
Write nhận xét

Recommended Posts × +