Thuốc phá thai Mifestad 200 giá bao nhiêu là hợp lý ?

Về vấn đề thuốc mifestad 200 giá bao nhiêu thì các chị em hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này để biết chi tiết hơn cũng như tránh phải mua trúng hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân mà không đem lại hiệu quả phá thai khi sử dụng.
Thuốc phá thai Mifestad 200 thì các chị em có thể mua ở những trung tâm thuốc tây, những cửa hàng lớn. Nhưng mỗi nơi thì sẽ có 1 mức giá khác nhau vì chi phí thuê mặt bằng, nhân viên....

Vậy thuốc mifestad 200 giá bao nhiêu là hợp lý nhất ?

Hiện bảng giá chính xác nhất được bộ y tế công nhận về thuốc Mifestad 200 khoảng 350.000 đ, 1 hộp như thế khoảng 60 viên, trung bình ra thì 1 viên có giá ngoài thị trường dao động ở mức từ 6000đ - 8000đ. Nhưng các bạn nên chọn mua ở những nơi uy tín hoặc có chứng nhận bán thuốc.


Thước phá thai Mifestad 200 giá bao nhiêu tốt nhất ?

Những lưu ý khi các bạn chọn mua thuốc cũng như chú ý trong quá trình sử dụng thuốc Mifestad 200 để an toàn và hiệu quả hơn ?

- Nên chọn những cơ sở đủ chất lượng và đạt tiêu chuẩn GMP mà bộ y tế đã công nhận.
- Giá cả thì không quá cao nên các bạn đừng lo ngại về vấn đề này nhưng nếu bạn là 1 cơ sở bán thuốc y tế thì lại khác.
- Khi quyết định phá thai bằng thuốc Mifestad 200 thì các bạn hãy nên chú ý những vấn đề như:

+ Nên kiểm tra sức khỏe của bản thân như thế nào ? Thường khi phá thai an toàn ít ai muốn người khác biết được hành động của bản thân nên sẽ đến những cơ sở nhỏ lẻ, xa lạ. Điều này là 1 sai lầm mà nhiều chị em hay mắc phải hiện nay. Các chị em nên đến những nơi uy tín và an toàn như phòng khám đa khoa hoàn cầu chúng tôi ngay

♦ Xem thêm phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc để an toàn cho các chị em 

Phòng khám chúng tôi với các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nên sẽ chuẩn đoán chính xác cho các bạn về tình trạng sức khỏe cũng như biết cách phá thai an toàn hơn.

+ Liều lượng sử dụng cho phù hợp. Điều này thì phải căn cứ vào những chi tiết mà các bác sỹ tư vấn cho bạn.

Vấn đề về thuốc phá thai Mifestad 200 giá bao nhiêu thì bạn cũng hiểu rõ hơn. Và những chi tiết thì các bạn hãy liên hệ ngay để được tư vấn thêm.

♦ Xem thêm thai 5 tuần có phá bằng thuốc được không ? 

Không có nhận xét nào
Write nhận xét

Recommended Posts × +