Có nên phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc không ?

Thai 3 tuần tuổi phá bằng cách nào ?

Thai 3 tháng tuổi thì các chị em thường lựa chọn phương pháp phá thai như thế nào để 1 lần mà hiệu quả ngay trong lần đầu. Nếu các bạn muốn hiểu chi tiết hơn thì hãy tìm hiểu thêm trong bài viết này ngay.

Thai 3 tháng tuổi thì vừa trong giai đoạn phát triển nên cũng chưa thành hình nữa. Chính vì thế mà những chị em thường chọn 1 phương pháp phá thai đó là bằng thuốc ? Vậy thai 3 tuần tuổi có phá được không ....

Việc phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc ?

Tất nhiên là được. Vì thai còn nhỏ nên việc dùng thuốc sẽ an toàn hơn và nhanh hơn cũng như có thể sử dụng ngay tại nhà mà không cần phải đến các trung tâm hoặc những phòng khám khác. Vậy những cách phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc được thực hiện như thế nào..


- Lựa chọn loại thuốc sử dụng: Với thai nhi 3 tháng tuổi thì các bạn phải lựa chọn loại thuốc cho phù hợp. Điều này thì các bạn phải nhờ sự tư vấn của các bác sỹ hoặc dược sỹ bán thuốc...

- Kiểm tra sức khỏe: Sức khỏe tốt, ổn định thì sử dụng thuốc phá thai an toàn và hiệu quả hơn. Nếu các bạn có vấn đề về các bệnh tim. mạch, gan.... thì không nên sử dụng liền mà phải nhờ sử tư vấn của các chuyên gia hoặc các bác sỹ chuyên môn. Bạn cũng có thể liên hệ với các bác sỹ tại phòng khám đa khoa chúng tôi qua cách tư vấn online.

Xem thêm: uống thuốc phá thai 2 tuần tuổi có an toàn ? 

Cách sử dụng thuốc để phá thai cho thai 3 tháng tuổi:

+ Thuốc phá thai mà các bạn mua thì sẽ có 2 viên. 1 viên dùng để dừng quá trình phát triển của thai nhi, tiếp đó các bạn mới dùng viên thuốc thứ 2 để cho cổ tử cung co bóp và đưa thai ra ngoài.

+ Trong vòng từ 24- 48 tiếng thì thai nhi sẽ dược đưa ra ngoải cùng với huyết. Trong thời gian này thì các chị em sẽ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu nhưng sẽ qua thôi vì đây là triệu chứng do sử dụng thuốc phá thai.

Đây là toàn bộ quy trình phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc mà các bác sỹ tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chúng tôi tư vấn. Nếu các bạn muốn chi tiết hơn thì hãy liên hệ thêm ngay cho phòng khám chúng tôi ngay.

Xem thêm: địa chỉ khám thai ở quận 3 nào an toàn và tốt nhất ? 

Không có nhận xét nào
Write nhận xét

Recommended Posts × +