Phá thai 18 tuần tuổi bằng thuốc có được không ?

Xin chào phòng khám đa khoa Hoàn Cầu. Hiện e đang mang thai được 18 tuần nhưng không biết việc phá thai 18 tuần bằng thuốc có được không ? Xin các bác sỹ tại phòng khám tư vấn rõ ràng hơn cho e về trường hợp này.


Việc phá thai bằng thuốc mà áp dụng cho những thai lớn và đặc biệt là thai đã được 18 tuần thì không thành công cũng như gây ra những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng. Chính vì thế chúng tôi khuyên các bạn không nên phá thai 18 tuần bằng thuốc mà hãy đến với đa khoa Hoàn Cầu chúng tôi ngay để các chuyên gia tư vấn rõ ràng hơn cho các bạn.

Như vậy, với câu hỏi “phá thai 18 tuần bằng thuốc có được không?”, ta có thể trả lời là “Không”. Bởi khi thai nhi đạt 18 tuần tuổi thì mối liên lạc với thân thể mẹ trở nên chặt chẽ và khắn khít hơn. Đồng thời, công đoạn này thai nhi đã lớn (kích thước khoảng quả bơ), tăng trưởng gần như đầy đủ nên ko thể dùng thuốc để đình chỉ thai.



Vậy thì phương pháp nào an toàn nhất mà các chị em có thể áp dụng khi phá thai 18 tuần tuổi ?


Bây giờ với sự tiến bộ của nền y học, thì việc phá thai 18 tuần tuổi không quá khó cũng như phức tạp nữa. Phương pháp mà phòng khám chúng tôi áp dụng cho các bạn khi phá thai đó là kỹ thuật nong và gắp.

Biện pháp hủy thai bằng nong và gắp là thủ thuật được bác sĩ chỉ định dùng lúc thai nhi 18 tuần tuổi. Đây là cách thức có sự để can thiệp của dụng cụ y khoa được đưa trực tiếp vào tử cung để chấm dứt thai kỳ.

Biện pháp nong và gắp thai cơ thời gian thực hiện khá nhanh. Thời gian hồi phục là khoảng 1 tuần nếu đình chỉ thai an toàn. bên cạnh đó do thai nhi đã lớn nên quá trình thực hiện có cảm giác hơi đau.

Khi có nhu cầu phá thai thì các bạn hãy đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chúng tôi ngay bạn nhé. Hiện nay phòng khám chúng tôi với những ưu điểm nổi trội như:

- Kỹ thuật thiết bị y tế hiện đại.
- Đội ngũ bác sỹ giỏi và nhiệt tình trong công việc
- Chi phí khi phá thai 18 tuần tuổi bằng phương pháp nong và gắp phù hợp.
- Thông tin khách hàng phá thai được bảo mật 100%.

Với những chia sẽ nhỏ vê việc phá thai 18 tuần tuổi bằng thuốc có được không thì các bạn đã biết và tự có quyết định chính xác nhất cho mình. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu các bạn muốn được tư vấn thêm nữa.

Không có nhận xét nào
Write nhận xét

Recommended Posts × +