Địa chỉ phá thai 15 tuần tuổi ở hồ chí minh an toàn nhất hiện nay ?

Khi chị em có ý định phá thai, nhất là những thai lớn thì phải làm sao. Có phá được hay không và nên thực hiện ở phòng khám nào tốt nhất thì các bạn hãy tham khảo kỹ bài viết mà phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chúng tôi mang đến ngay nhé.


Hy vọng các chị em phụ nữ có ý định phá thai sẽ quyết định chính xác cho hành động của bản thân.

Đầu tiên, các bác sĩ khuyên bạn phải cân nhắc thật kĩ khi quyết định phá thai 15 tuần, bởi thời điểm này, thai nhi đã phát triển gần như hoàn chỉnh nên việc phá thai có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của bạn.

Tuy nhiên, nếu buộc phải lựa chọn cách phá thai 15 tuần thì bạn nên tìm đến những địa chỉ phòng khám sản phụ khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn và thực hiện phá thai nhằm đảm bảo an toàn.

Với thai đã phát triển được 15 tuần thì các bạn không nên dùng biện pháp phá thai nội khoa, tức là dùng thuốc. Trường hợp này để an toàn thì các bạn hãy dùng kỹ thuật phá thai bằng phương pháp ngoại khoa như phương pháp nong và gắp thai.



Còn để an toàn hơn cũng như hạn chế rủi ro khi phá thai 15 tuần thì các bạn hãy đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chúng tôi ngay bạn nhé. Hiện nay phòng khám chúng tôi với những ưu điểm nổi bật cho các chị em trong việc phá thai an toàn 15 tuần tuổi như sau:

♦ Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực sản phụ khoa

♦ Đội ngũ bác sĩ công tác tại đây là những người có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, có trình độ chuyên môn cao.

♦ Phòng thuốc nội khu đạt chuẩn GPP.

♦ Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài

♦ Có các khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật vô trùng để tiến hành phá thai nội khoa an toàn.

♦ Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt.

♦ Chi phí phá thai nội khoa được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định

Chính vì những điều này nên khi bạn có nhu cầu thì hãy đến với chúng tôi để các chuyên gia tại đa khoa Hoàn Cầu tư vấn rõ ràng hơn nữa. Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ bạn.

Qua những chia sẽ về việc địa chỉ phá thai 15 tuần ở hồ chí minh mà bạn vẫn thắc mắc thì hãy liên hệ ngay để chuyên gia tư vấn thêm nữa bạn nhé.

Không có nhận xét nào
Write nhận xét

Recommended Posts × +