Phá thai 9 tuần tuổi bằng phương pháp nào an toàn ?

Chào bác sĩ, em cái tên Mai và đang mang thai được 9 tuần nhưng vì điều kiện kinh tế và sức khỏe ko cho phép nên em muốn bỏ thai. Nhưng em ko biết nên phá thai 9 tuần tuổi bằng biện pháp nào để không tác động đến khả năng mang thai sau này. Mong những bác sĩ tư vấn giúp em!


Chào bạn, với tình huống của bạn thai đã được 9 tuần tuổi tương đương với hơn 2 tháng tuổi. lúc này thai đã thành hình và cũng khá lớn nên không thể vận dụng phá thai bằng thuốc mà cần vận dụng cách nạo hút thai để đảm bảo an toàn tính mạng cũng như khả năng sinh sản của người mẹ sau này.

Phá thai 9 tuần tuổi bằng biện pháp nào an toàn?

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu hiện tại đang vận dụng hai cách phá thai 9 tuần tuổi là phá thai trực quan bằng ống siêu dẫn và cách thức MINI.

Ko gây đau đớn

Thai phụ sẽ được gây tê trước khi tiến hành thủ thuật nên ko có cảm giác đau đớn. Thuốc nằm trong chuyên mục được lưu hành của Bộ Y tế nên thai phụ hoàn toàn có thể an tâm.

Đảm bảo an toàn

Toàn bộ quá trình nạo hút thai được theo dõi qua hệ thống màn hình điện tử nên tránh được những sai sót, biến chứng như sót thai, sót nhau, tổn thương tử cung của thai phụ. Dụng cụ nạo hút mềm và được khử trùng cẩn thận nên tránh được viêm nhiễm.

Thời gian làm thủ thuật nhanh, phục hồi nhanh chóng

Quá trình phá thai an toàn chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút. tiếp đó thai phụ sẽ được theo dõi ở phòng hồi sức thêm một giờ để đảm bảo bảo đảm. Tùy vào thể trạng, thai phụ có thể trở lại làm việc, học tập bình thường sau khoảng 2 ngày.

Không để lại sẹo

Với việc được thực hiện chính xác và cẩn thận nên sẽ không gây sẹo ở tử cung, nhờ đó đảm bảo được khả năng thụ thai sau này của thai phụ.

Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất. giá thành cũng vô cùng hợp lý nên thai phụ có thể yên tâm khi đình chỉ thai kỳ nơi đây.

Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn Mai cũng như các chị em khác có được sự chọn lựa đúng đắn và đa dạng chiều về các phương phá phá thai 9 tuần tuổi bảo đảm. Cũng như nếu các bạn chưa hiểu rõ hơn thì hãy liên hệ ngay cho phòng khám bên tôi để các bác sỹ tư vấn rõ hơn nữa.

Không có nhận xét nào
Write nhận xét

Recommended Posts × +