Phương pháp phá thai không cần đến bệnh viện có hiệu quả ?

Những bài viết về cách phá thai không cần đến bệnh viện có mang đến cho các chị em những điều cần thiết hay không ? Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm những phương pháp phá thai không cần đến Bệnh Viện thì hãy tìm hiểu thêm trong bài viết này để chi tiết hơn.

Phương pháp phá thai không cần đến bệnh viện như thế nào ?


Phá thai là 1 chuyện mà khi ai thực hiện cũng không muốn đến người thứ 3 biết đến chuyện này. Chính vì tâm lý này nên nhiều chị em thường hay chọn những phương pháp phá thai không cần đến bệnh viện như sử dụng những thực phẩm, hoa quả để phá thai. Vậy những thực phẩm nào có thể phá thai được ?

Những cách phá thai không cần đến bệnh viện ?

➣ Đu đủ: trong đu đủ có chứa những chất kích thích tử cung co bóp mạnh, nếu sử dụng đu đủ, nhất là đu đủ còn xanh trong quá trình mang thai thì rất dễ bị sảy thai mà các bạn không hề dự đoán được.

➣ Rau ngót: Là thực phẩm thường thấy trong cuộc sống. Tuy nhiên với các thai phụ thì rau ngót là 1 thực phẩm không nên dùng vì có thể gây sảy thai bằng cách kích thích tử cung co bóp và đưa thai ra ngoài.

➣ Rau sam: giống với 2 thực phẩm trên, trong rau sam cũng chứa nhiều chất gây kích thích tử cung và gây sảy thai tự nhiên được. Nếu muốn an toàn thì đừng có dùng rau sam trong thời gian mang thai.

➣ Ngải cứu: Là 1 trong những bài thuốc dân gian từ xưa, với những công dụng như trị cảm cúng, đau bụng. đau đầu.. Tuy nhiên nếu dụng ngải cứu khi mang thai dưới 3 tháng tuổi thì thai phụ sẽ bị sảy thai, gây xuất huyết..

➣ Mướp đắng (khổ qua): Là 1 bài thuốc dân gian trị được nhiều bệnh.. Theo nghiên cứu thì trong khổ qua có chứa 1 loại Protein gây kích thích tử cung... Và điều đáng tiếc cho các thai phụ khi mang thai đó là sảy thai nếu dùng thực phẩm này.

➣ Rau răm: Trong bài viết về phương pháp phá thai dân gian thì chúng tôi có nhắc đến việc phá thai an toàn bằng rau răm. Đây là 1 loại rau gia vị không hề thiếu trong đời sống, tuy nhiên cũng có những người không thể sử dụng loại rau này được và thai phụ là 1 trong những số đó

Trên đây là các phương pháp phá thai không cần đến Bệnh Viện cực kỳ hiệu quả nhất. Nếu các bạn cần bác sỹ chúng tôi tư vấn thêm thì hãy liên hệ qua bảng chat sau.

Không có nhận xét nào
Write nhận xét

Recommended Posts × +