Những cách phá thai bằng phương pháp dân gian hiệu quả cao

Phá thai bằng phương pháp dân gian hiệu quả và an toàn nhất hiện nay mà các chị em phải tham khảo ngay. Vì những thực phẩm có thê gây sảy thai, nên nếu bạn không có muốn loại bỏ đi đứa con bản thân đang mang thai thì hãy tìm hiểu ngay trong bài viết này để hiểu chi tiết nhất.

Những cách phá thai bằng phương pháp dân gian

1. Rau ngót

Là thực phẩm thường thấy trong cuộc sống với nhiều công dụng tuyệt vời, những món canh dân giã thì không thể thiếu đi thực phẩm này được.


Phá thai bằng phương pháp dân gian thế nào ?

Tuy nhiên ở rau ngót có đặc tính là có tính lạnh, vị ngọt. Theo đông y nghiên cứu và tìm thấy, rau ngót có chứa chất Papaverin – một chất được tìm thấy trong cây thuốc phiện. Những chất này gây co bóp tử cung mạnh và gây hiện tượng sinh non hay sảy thai.

2. Rau Răm

Những món ăn ốc hay trứng lộn thường thấy của người Việt Nam hay các món ăn vỉa hè thì không thể nào thiếu được món rau răm cả. Thói quen ăn hàng của các chị em với những thực phẩm chứa rau răm đôi khi không tốt. Vì tính chất của rau răm là nóng người, lạnh bụng và co bóp tử cung.


Với các chị em sử dụng cách phá thai bằng rau răm thì phải căn cứ vào nhiều yếu tố. Nhưng chúng tôi khuyên các bạn là:

- Thời buổi công nghệ phát triển đi kèm với nhiều phương pháp phá thai an toàn hiện đại, an toàn và nhanh chóng.
- GIá cả phải chăng và phù hợp với tất cả mọi người.
- Kín đáo và bảo mật thông tin khi đến với phòng khám đa khoa chúng tôi.

Bài viết này cũng giải quyết những vấn đề về phá thai bằng phương pháp dân gian hiệu quả và an toàn cho các bạn. Nếu các bạn cần bên mình tư vấn thì hãy liên hệ thêm

Không có nhận xét nào
Write nhận xét
Recommended Posts × +